Uống trà atiso ngăn ngừa đột quỵ ai cũng nên biết

Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não, đây là tình trạng bệnh lý có tính chất nguy hiểm dẫn đến tử vong đột ngột. Vì thế, ai cũng phải biết cách phát hiện sớm để xử lý kịp thời tránh những biến chứng nghiêm trọng hơn. Uống trà atiso được xem là liệu pháp tự nhiên an toàn nhất phòng ngừa đột quỵ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Dấu hiệu nhận biết nguy cơ đột quỵ

Căn bệnh này không có triệu chứng báo hiệu kéo dài nên không ai có thể biết trước mình sẽ bị đột quỵ. Chính vì thế, bạn cần nắm vững những dấu hiệu sau để phát hiện sớm chứng đột quỵ ở bản thân hay những người xung quanh có thể cấp cứu kịp thời. Dấu hiệu ở thị lực bạn nên chú ý, nếu nhìn mờ dần cả hai mắt hoặc một mắt, đôi khi biểu hiện không rõ ràng nhưng phải thăm khám ngay nhé. Nếu sử dụng trà atiso thường xuyên sẽ giúp mắt bạn hồi phục và sáng rõ hơn đấy.

Dấu hiệu ở mặt như thiếu cân xứng, miệng méo, nhân trung hơi lệch qua một bên so với bình thường thì bạn cũng nên quan tâm. Đặc biệt, khi nói hoặc cười sẽ thấy rõ dấu hiệu méo miệng và thiếu cân xứng trên mặt. Cảm giác của người bị đột quỵ là tay bị tê mỏi, khó cử động, khó thao tác, đi lại cũng khó khăn và không nhấc chân lên được. Khi dùng trà atiso cơ thể bạn sẽ được thanh lọc, giải độc nhanh chóng, cảm thấy thoải mái hơn. Trong trà atiso còn chứa các hoạt chất hỗ trợ cho xương khớp, tay chân bạn sẽ linh hoạt và cử động dễ dàng, hạn chế sự tê hay mỏi hiệu quả. Bên cạnh đó, người bị đột quỵ còn gặp triệu chứng về giọng nói, môi lưỡi bị tê cứng hay rối loạn trí nhớ, tai ù không nghe rõ và thường nhức đầu dữ dội…

Uống trà atiso thường xuyên tránh nguy cơ đột quỵ

Uống trà atiso ngăn ngừa đột quỵ

Huyết áp cao là nguyên nhân chính gây đứt mạch máu não, bệnh nhân cần phải ổn định được huyết áp để tránh nguy cơ đột quỵ. Theo phân tích và nghiên cứu, trong trà atiso có rất nhiều hoạt chất như flavonoid, chất cynarine, insulin, tamin, các chất muối hữu cơ của các kim loại như canxi, magie, kali có công dụng ổn định huyết áp mà nhiều người chưa biết. Bởi thành phần trong trà atiso chứa chất chống oxy hóa nhiều hơn các loại rau củ khác, đặc biệt là rutin giúp tăng cường sức chịu đựng và sức bền cho thành mao mạch, thành mạch sẽ dẻo dai, đàn hồi tốt hơn nên huyết áp cũng ổn định hơn.

Bệnh tiểu đường là yếu tố gây mảng cơ vữa động mạch lớn dẫn đến thiếu máu ở não. Ổn định đường huyết cũng là cách để phòng ngừa bệnh đột quỵ. Sử dụng trà atiso sẽ rất tốt cho những người mắc phải bệnh đái tháo đường. Sở dĩ có tác dụng này là vì trong trà atiso chứa chất insulin giúp kiềm hãm lượng đường tăng cao trong máu, điều hòa đường huyết và giảm các biến chứng nguy hiểm như tai biến, đột quỵ.

Trà atiso của Atiso Forlife - sản phẩm của mọi nhà!
Trà atiso của Đà Lạt Farm giúp bạn ngăn ngừa chứng đột quỵ tốt nhất

Tương tự, trà atiso còn kiểm soát được cholesterol trong máu. Ngoài uống trà atiso đều đặn, để ngăn ngừa chứng đột quỵ đạt kết quả tốt nhất bạn phải nói không với thuốc lá, thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, ít dầu mỡ và muối. Thường xuyên vận động để rèn luyện thể chất, phải ổn định trọng lượng cơ thể và đừng quên kiểm tra sức khỏe định kỳ nhé.

Với phương châm khách hàng là thượng đế công ty luôn luôn làm việc bằng sự TẬN TÂM và UY TÍN, phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

✔ Để được tư vấn tốt nhất hãy gọi đến: 0948 786.792. MRs .Giang

Công ty chúng tôi cung cấp sỉ & lẻ các loại sản phẩm Atiso nguyên chất 100% từ Đà Lạt, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

☏ Liên hệ tư vấn & đặt hàng :ZALO/FB/Viber: 0948 786 792

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

//------------