Những thực phẩm giải độc cho cơ thể dễ tìm nhưng hiệu quả dễ nhìn

Tỏi là một trong những thực phẩm giải độc cơ thể hiệu quả

Những thực phẩm giải độc cho cơ thể công hiệu nhất

Cuộc sống bận rộn, ăn uống vội vã với hàng loạt các loại thức ăn nhanh, ăn uống không đúng cách, thiếu khoa học, thực phẩm, nguồn nước, môi trường bị ô nhiễm,…chính là những nguyên nhân khiến cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố. Cho nên, nếu không muốn cơ thể mắc bệnh, hãy nhanh chóng tìm đến những thực phẩm giải độc cho cơ thể dưới đây:

– Nghệ: Trong thành phần của củ nghệ có chứa chất tên là curcumin, chất này hoạt động như một kháng sinh tự nhiên, có khả năng làm lành những tổn thương trong gan, làm giảm cholesterol, đồng thời thúc đẩy quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, nghệ còn mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời khác cho sức khỏe như: làm đạp da, thúc đẩy màng nhầy da giúp vết thương nhanh lành, hỗ trợ tiêu hóa, làm dịu các cơn đau dạ dày, đầy bụng, chướng hơn,….Có thể sử dụng tinh bột nghệ để uống, viên hạt với mật ong, gia vị trong các bữa ăn hàng ngày đều mang lại tác dụng giải độc rất tốt.

Tỏi là một trong những thực phẩm giải độc cơ thể hiệu quả
Tỏi là một trong những thực phẩm giải độc cơ thể hiệu quả

– Tỏi: Tỏi từ lâu được biết đến là một thực phẩm có tác dụng khá tốt trong việc chống nhiễm độc, giải độc, kháng viêm. Ngoài ra, tỏi còn có khả năng kích thích sản xuất tế bào bạch cầu, rất có lợi cho sức khỏe. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, nên dùng tỏi ở dạng tươi.

– Gừng: Gừng là một trong những loại thực phẩm có khả năng giải độc cơ thể thần tốc, hỗ trợ tích cực cho hoạt động của lá gan. Đồng thời, gừng chứa nhiều chất chống ôxy hóa nên còn có khả năng cải thiện tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Một ly trà gừng vào mỗi buổi sáng là cách giải độc cơ thể đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

– Gạo lứt: Selen là một thành phần đặc biệt có nhiều trong gạo lứa, chất này có khả năng hỗ trợ hoạt động, tăng cường chức năng gan, từ đó thúc đẩy quá trình thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, ăn nhiều gạo lứa cũng là cách giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Những loại nước uống giúp giải độc cơ thể

Bên cạnh những thực phẩm giải độc cho cơ thể thì cũng đừng quên bổ sung những loại nước uống có lợi trong quá trình đào thải độc tố dưới đây:

– Nước chanh, cam, bưởi: Trong thành phần của các loại nước họ nhà bưởi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và nguồn vitamin C tự nhiên rất dồi dào. Vì thế, những loại nước uống này có khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan rất tốt. Hơn nữa, những thành phần này còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo enzyme của gan khiến các độc tố, các chất gây ung thư bị đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

– Atisô: Trà atiso chính là thức uống giải độc gan hàng đầu, mang đến hiệu quả tức thì, nhanh chóng. Nguyên nhân là trong thành phần của atiso có chứa 2 chất chất chống ôxy hóa mạnh là cynarin và silymarin. Ngoài ra, atiso cũng chứa rất nhiều protein, magiê, folate, kali và chất xơ, do đó có khả năng kích thích tiêu hóa, cải thiện chức năng của gan và mật – cơ quan đào thải độc tố chính của cơ thể.

Trà Atiso luôn là thức uống giải độc hàng đầu
Trà Atiso luôn là thức uống giải độc hàng đầu

– Trà xanh: Trà xanh không những được biết đến là một thức uống giúp giảm cân hiệu quả mà còn là mang đến hiệu quả giải độc gan tuyệt vời nhờ thành phần rất giàu chất chống oxy hóa. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc uống trà xanh sau bữa ăn 30 phút có thể giúp bảo vệ lá gan khỏi nhiều bệnh tật, điển hình nhất là gan nhiễm mỡ.

– Nước lọc: Không cần tìm kiếm đâu xa xôi, cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày chính là cách giải độc cơ thể công hiệu nhất mà ai cũng có thể áp dụng một cách dễ dàng. Tùy theo trọng lượng cơ thể của mỗi lượng mà lượng nước cần thiết sẽ khác nhau. Một mẹo hay giúp bạn giải độc cơ thể bằng nước hiệu quả nhất chính là uống một ly nước lọc vào mỗi buổi sáng thức dậy, khi dạ dày chưa có gì.

Mách bạn cách giải độc cơ thể nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất

Như chúng ta đã biết, Atiso là một trong những thực phẩm giải độc cho cơ thể tuyệt vời. Cho nên, việc sử dụng atiso tươi cũng như những sản phẩm chiết xuất từ nó chính là cách làm nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài.

Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn thì một gói trà túi lọc hay hộp cao atiso sẽ giúp bạn làm sạch lá gan của mình trong tích tắt. Tuy nhiên, cần chú ý trong việc lựa chọn thương hiệu trà atiso uy tín để có cơ hội thưởng thức những tách trà atiso thơm ngon và chất lượng nhất.

Atiso Forlife là sự lựa chọn đáng tin cậy cho lá gan của bạn
Atiso Forlife là sự lựa chọn đáng tin cậy cho lá gan của bạn

Và, Atiso Forlife chính là một trong những thương hiệu trà atiso đáng tin cậy nhất trên thị trường nước ta hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng như: trà atiso túi lọc, atiso khô, cao atiso,…

Nhắc đến Atiso Forlife là nhắc đến những sản phẩm trà chất lượng với quy trình sản xuất khoa học, luôn giữ được hương vị tự nhiên trong từng sản phẩm và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, cam kết chưa và sẽ không bao giờ sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản.

Hãy hình thành thói quen dậy sớm hơn 5 phút mỗi ngày và tặng cho mình một tách trà atiso thượng hạng để bảo vệ tốt hơn lá gan của chính mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

//------------