Nên uống gì giải độc cho cơ thể khi say rượu mà không hại gan?

Nước ép rau cần giúp giải độc nhanh chóng

Uống gì giải độc cho cơ thể khi say rượu?

Những cơn say đi qua để lại không ít di chứng cho sức khỏe như: đau đầu, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ,…điều này gây không ít cản trở cho tính thần cũng như công việc của ngày hôm sau. Vậy, uống gì giải độc cho cơ thể khi say rượu, nhanh chóng lấy lại một tinh thần tỉnh táo:

Trà quất:

Nguyên liệu: 1 nắm trà, 2 – 3 2-3 quả quất khô (có thể thay thế bằng mứt quất), 1 quả quất tươi và khoảng 2 tách nước lọc.

 Thực hiện: Nước lọc đun sôi sau đó cho trà và quất khô đun trên lửa nhỏ cho đến khi bước cạn còn 2/3, sánh và đậm là được. Rót trà ra tách và vắt nước cốt quất tươi vào là dùng được.

– Nước chanh muối:

 Nguyên liệu: 1 quả chanh muối, 1 tách nước nóng, một chút muối và khoảng 1 thìa cà phê đường,

Thực hiện: Quả chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt và cho vào tách nước nóng. Sau đó, thêm đường, thêm muối sao cho vừa uống sẽ nhanh chóng giải được rượu/

– Nước rau cần:

 Nguyên liệu: Chuẩn bị khoảng 100g rau cần, một tách nước và một muỗng cafe đường

Thực hiện: rau cần rửa sạch, xay hoặc giã nát để lấy nước cốt, pha chút muối và đường cho dễ uống. Ngoài công dụng giải rượu nhanh, loại nước này xòn giúp người say không bị đau đầu vào ngày hôm sau.

Nước ép rau cần giúp giải độc nhanh chóng
Nước ép rau cần giúp giải độc nhanh chóng

– Nước củ cải trắng:

Nguyên liệu: Chuẩn bị 3 củ cải trắng và một muỗng cafe đường

Thực hiện: Chỉ cần rửa sạch cũ cãi trắng rồi ép hoặc giả nát để lấy nước cốt, pha thêm chút đường cho vừa uống là được.

– Nước đậu xanh:

 Nguyên liệu:  500ml nước, 100g đậu xanh và một chút muối.

 Thực hiện: Đậu xanh rửa sạch và cho vào nồi đun sôi với 500ml nước cho đến khi đậu xanh nở mềm và thêm chút muối là được. Có thể ăn luôn phần cái để tăng công dụng giải rượu.

Cam, quýt:

Nguyên liệu: 4 – 5 quả cam tươi hoặt quýt tươi, 1 chút muối

Thực hiện: Cam, quýt có thể bóc vỏ ăn trực tiếp, nếu ăn được vỏ thì càng tốt hoặc ép lấy nước và cho vào 1 ít muối vừa uống sẽ giúp àm khoan khoái lồng ngực, nhanh chóng giải khát giải rượu.

– Nước cơm:

Cơm chắt lấy nước, pha thêm chút muối hoặc đường cho vừa uống sẽ có tác dụng giải được độc tính của rượu nhanh chóng. Cháo loãng cũng có công dụng giải rượu khá tốt.

– Gừng tươi:

Nguyên liệu: 60 gram gừng, 1 tách nước lọc, 1 thìa cafe mật ong

Thực hiện: Gừng thái lát mỏng, đun sôi với nước cho đến khi sắc lại, thêm 1 thìa mật ong và uống sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn, giải rượu hiệu quả hơn.

Gừng tươi là một thực phẩm giải rượu công hiệu
Gừng tươi là một thực phẩm giải rượu công hiệu

– Nước mía:

Một cốc nước mía sẽ giúp giải rượu nhanh chóng, tuy nhiên không nên dùng nguyên chất mà nên pha với nước ấm để uống nhằm tránh bị nóng cơ thể.

– Nước mơ trần bì:

Nguyên liệu: 3 quả mơ chua hoặc mơ ngâm, 2 tách nước lọc và một ít trần bì.

Thực hiện: Quả mơ tách bỏ hạt và dầm nát, sau đó cho hỗn hợp nước lọc, mơ vàn trần bì đã rửa sạch vào đun nồi và đun sôi trên lửa nhỏ cho nước sắc lại còn một nửa và dùng

– Một số loại nước ép:

Nước ép cà chua, nước ép cốc, nước ép bưởi,…cũng có khả năng giải rượu hiệu quả, đào thải độc tố nhanh chóng.

– Nước lọc: Nếu trong nhà không có bất kỳ loại thực phẩm nào kể trên thì nước lọc là cứu tinh của bạn lúc này. Hãy uống thật nhiều nước lọc để nhanh chóng đào thải rượu bia ra ngoài.

 Ngoài sử dụng các loại nước uống để giải độc cơ thể, bạn cũng đừng quên những thực phẩm giúp giải rượu như: Củ đậu, chuối, lòng trắng trứng gà,…

Bí quyết giải độc gan từ bên trong bằng atiso

Rượu bia là khắc tinh của lá gan, là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tổn thương gan và gây ra các bệnh về gan, có khả năng đe dọa đến tính mạng của nhiều người. Vấn đề uống gì giải độc cho cơ thể khi say rượu chỉ giúp giải quyết tình trạng tạm thời, độc tố vẫn đọng lại trong gan, có thể gây nên các bệnh về gan nếu không được giải độc kịp thời.

Atiso từ lâu được biết đến như một vị cứu tinh của lá gan bị nhiễm độc, hỗ trợ gan đào thải độc tố từ bên trong một cách nhanh chóng, làm mát gan và tăng cường chức năng gan nhờ vào thành phần oxy hóa rất cao.

Atiso giúp giải độc gan từ bên trong
Atiso giúp giải độc gan từ bên trong

Atiso có thể dùng dưới dạng tươi để hầm canh hoặc dạng khô hãm với nước để uống. Ngày nay, trà atiso dạn túi lọc và cao atiso được nhiều người lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi cũng như hiệu quả của nó.

Sử dụng trà atiso với liều lượng vừa phải mỗi ngày để làm mát gan, giải độc sẽ không loại thực phẩm nào có thể sánh bằng. Không những thế, atiso còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác cho sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cải thiện chức năng tiêu hóa, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, giảm cholesterol,  trợ tim, lợi tiểu, tăng tiết sữa cho sản phụ, chống lão hóa, chống tia tử ngoại, đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số loại ung thư,….

Nên đến đâu để mua các sản phẩm giải độc gan từ atiso?

Atiso và những sản phẩm của nó từ lâu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nhưng không phải thương hiệu sản xuất atiso nào cũng uy tín, sản phẩm cũng chất lượng, không chất bảo quản. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu kém uy tín không những không mang đến tác dụng giải độc cho lá gan mà ngược lại còn có thể gây hại cho cơ quan quan trọng này.

Atiso Forlife với quy trình sản xuất khoa học
Atiso Forlife với quy trình sản xuất khoa học

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng khi bên cạnh những thương hiệu không tốt vẫn còn một số địa chỉ đáng tin cậy, điển hình như Atiso Forlife. Đến với Atiso Forlife, bạn không cần phải phân vân uống gì giải độc cho cơ thể khi say rượu mà những sản phẩm này còn giúp bạn giải độc từ sâu bên trong, chữa lành mọi hư tổn của lá gan.

Sở dĩ, Atiso Forlife ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn là nhờ vào quy trình sản xuất khoa học, chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe, không chất phụ gia, không chất bảo quản nên luôn giữ được hương vị thơm ngon trong từng sản phẩm.

Atiso Forlife, nơi bạn có thể yên tâm đặt niềm tin cho một lá gan khỏe mạnh!

Với phương châm khách hàng là thượng đế công ty luôn luôn làm việc bằng sự TẬN TÂM và UY TÍN, phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

✔ Để được tư vấn tốt nhất hãy gọi đến: 0948 786.792. MRs .Giang

Công ty chúng tôi cung cấp sỉ & lẻ các loại sản phẩm Atiso nguyên chất 100% từ Đà Lạt, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

 Liên hệ tư vấn & đặt hàng :ZALO/FB/Viber: 0948 786 792

✔ Địa chỉ mua atiso: 332 Nguyên Tử Lực, Tp. Đà Lạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

//------------